hướng dẫn đăng nhập tài khoản prenium

để đăng nhập tài khoản prenium việc đầu tiên bạn phải được cấp quyền từ admin .

để đăng nhập bạn vui lòng tìm khung đăng nhập bên trái phía dưới phần mềm : tiêp đó chọn prenium
tiếp theo là nhập user : và pass và bấm login prenium
nếu như bạn quên mật khẩu , có thể yêu cầu admin cấp lại tài khoản prenium hoặc bấm vào forgot passwork : click và tiến hành cài đặt lại mật khẩu 
+ tính năng cao cấp của đăng nhập admin : chúng tôi đã liên kết các script của đăng nhập nên bạn không cần phải đăng nhập login normal , và khi bạn tắt phần mềm và khởi động lại chúng tôi sẽ không lưu user & mật khẩu của bạn để tránh tài khoản bị sao chép 
+ khi bạn đăng nhập tài khoản prenium bạn có toàn quyền để sử dụng phần mềm
+ bạn có thể add/on được các tiện ích icon ở mục desktop , có thể quản lý được thành viên đang làm việc
có thể kiểm tra lưu lượng truy cập , có thể ngắt hoặc bật kết nối đến thành viên đang làm việc có thể đăng bài viết lên phần mềm ,
- tính năng cao cấp 1 : bạn có thể xem được các bài viết hay trong mục bảo mật , và kiếm được cả khối tiền từ mục này nếu như bạn học và thao tác thành công . 
- để được làm GM admin và nhận tài khoản prenium bạn phải yêu cầu admin để lấy tài khoản , 
-các yêu cầu spam hoặc là thành viên làm việc ngắn , làm việc thụ động không có trách nhiệm thì các bạn đừng yêu cầu . chúng tôi sẽ xem xét và không cấp tài khoản cho bạn , hoặc tệ hơn nữa khi chúng tôi kiểm tra năng lực làm việc của bạn yếu kém chúng tôi có thể ngắt kết nối đến phần mềm mà bạn đang làm việc ! cảm ơn